Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2009

Xỉn!

 


Lượm được, đem về đây coi cho vui!


 

6 nhận xét:

  1. Không biết hôm nay có ai xỉn hông ta? ;)

    Trả lờiXóa
  2. Em không uống rượu nên không bao giờ xỉn. Hee. Hee.

    Trả lờiXóa
  3. Sao giống tui quá ta...leo lên cái giường mà cứ tụt lên...tụt xuống...! Sóc nầy là bạn tui đấy.
    Mà tui uống rợu tỏi thực chứ đâu có ăn phải trái bí thối...lên men à...!!!

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi ...hôm nay em chẳng nhìn được hình

    Trả lờiXóa
  5. Hình như clip này Hà đã xem ở nhà Bống rồi... hihii.. tức cười quá, xỉn ghê kìa...

    Trả lờiXóa
  6. He he , dì Ba ơi Dì Ba ! Bác Mập con khi xỉn là mắc cười lắm Dì Ba ...Bác MẬp ngồi nín thinh , gườm gườm nhìn ngừ này ngừ kia bằng cặp mắt mang hình ....lựu đạn ...rồi sau đóa cừ ngu ngơ ...
    Tỉnh lại hỏi : Lúc đó bác MẬp cừ cái chi ? Bác Mập trả lời hiền khô: tụi bay nói tui xỉn hả , mắt tui giống lựu đạn hả , tui cừ tại vì tui mà rút chốt wăng lựu đạn là ...hí hí !

    Trả lờiXóa