Thứ Ba, 12 tháng 1, 2010

Mặt nạ

 

Tối tối, hai má con tôi thường chat với nhau.

Cách nhau mười hai tiếng đồng hồ nên khi con trai lên tiếng “Hi” mẹ thì ông chủ nhà tôi đã đi ngủ mất tự hồi nào. Rồi khi chúng tôi đang say sưa gõ lốc cốc thì ông đã hòm hòm giấc. Già cả, hay đi tiểu đêm, mắt nhắm mắt mở từ phòng ngủ ra thường vẫn thấy tôi miệt mài, ông hay càu nhàu lắm. “Hmmm…. Giờ này mà còn thức đó, ngủ đi, nửa đêm rồi. Thiệt là…hmmm….”

Vậy đó. Ông sợ tôi thức khuya sinh bệnh. Đọc báo thấy người ta đưa tin ngủ ít cũng là nguyên nhân béo phì, ông hù tôi. Nhưng có khi nào tôi ngủ trước 12 giờ đâu. Cho dù vào giường 10 giờ hay có hôm thử sớm hơn thì cũng trằn trọc, lăn qua lộn lại, chốc chốc lại giở điện thoại xem giờ, hay nghĩ ngợi lung tung, càng khó ngủ.

Hai hôm nay, viết entry cho con gái, lại ngồi cắm mặt trước laptop, ông lại hầm hừ.

Tôi bảo với con trai, ba la hoài, nói mẹ ngủ không đủ rồi bệnh, sợ quá!

Con trai bày: con có cách này hay lắm. mẹ đeo mặt nạ vào, tối ba ra mơ mơ màng màng, mẹ quay đầu lại với mặt nạ, ba sẽ giật mình đái trong quần luôn.

Hai má con cười ha ha với nhau.

Và tôi làm ngay.

Chụp hình tức thì, gởi qua, con góp ý thế này thế này...

Cuối cùng thì nó đây:

Photobucket

Còn bây giờ thì chờ, 11 giờ rưỡi rồi, màn kịch sắp bắt đầu!

Hahaha...

11 nhận xét:

  1. Ha. Ha. Coi chừng ông chủ nhà "... ái trong quừn" thiệt nhen chị. Em...dzọt lẹ, hông thôi bị đòn. Ha. Ha.

    Trả lờiXóa
  2. úi dzùi ui............................tội nghịp cho ông dượng của tui!!!

    Trả lờiXóa
  3. Hix... Nhưng mà em thức miết có béo phì đâu nà ?

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi, không được đâu, đang lơ mơ, ông chủ nhà hết hồn, tưởng...ma, xỉu thiệt rồi sao !

    Trả lờiXóa
  5. hihi,,,entry ch dzui wa',,,,lâu rùi em mới langthang wa nhà ch,,,mà giờ chắc là ch ngủ mất tiêu rùi,,,thui thì giấc mộng đẹp ch nhé,,,hihi,,,saigon langthang

    Trả lờiXóa
  6. Haaa. Lão nhìn té đái là cái chắc. Bống thức còn trẻ ra và ốm đi đấy. Chả sao đâu

    Trả lờiXóa
  7. Chết cười luôn với chị và con trai ;))

    Được được đó chị, thế nào ông chủ cũng giật mình, còn chuyện ... tiếp theo thì sao chị nhớ thông báo nhá!!! :D

    Trả lờiXóa
  8. Tinh hinh ra sao roi chi? Bao cao ket qua di ? 1/ dai trong quan 2/ Te xiu mot cai dung 3/ Chi bi la 4/ Hong co gi xay ra het. Cai nao ha chi ? Hihii

    Trả lờiXóa
  9. Cuoi cung co lam cho Bac trai "ai ong uan" hong zay bac Nam?:))

    Trả lờiXóa