Thứ Năm, 4 tháng 2, 2010

Copy từ blog của con trai

 

 Mọi người xem cho vui,

Nhớ vỗ tay nghe!

9 nhận xét:

  1. Tuyệt quá chị ơi ... bravo !!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Hay vậy mới được quay thành clip cho chúng ta xem chứ ! Tuyệt vời chị ạ.

    Trả lờiXóa
  3. @Nguoiphobien09:
    Bống ráng tập luyện đi heng,
    Mai mốt mình cũng làm một clip heng.
    @gioheomay:
    Nhìn thích hén em. Nhiều người tài thật!
    @ngocyen054 :
    Khánh nhà mình cũng hay chứ bộ.
    Hôm nào Yến quay một clip đi.
    @Thanhthaoly:
    Chào Bà Ngoại Trẻ, chuẩn bị gì cho Tết chưa?
    @haihoang60:
    Tội nghiệp Bạn già quá, mỏi tay chưa? :-)

    Trả lờiXóa
  4. Em không vỗ tay nghen chị Ba, em chạy đi chỗ khác, tủi thân...
    Em trái đó ăn cách chi mà ốm và dẻo hay dạ chị Ba ? Hic !

    Trả lờiXóa

  5. Hahaha...
    Mắc gì mà tủi thân cưng?
    Không nghe tụi nhỏ nói sao? Vầy nè : ốm đẹp - mập dễ thương - cao sang - lùn quí phái - hói trí tuệ ...
    nhiêu đó thì chị khoái mập dễ thương nhứt.
    Còn thằng nhóc đó nó ăn gì á? chắc cũng cơm ví cá như má mình cho mình ăn hồi bằng tuổi nó vậy. Tại nó chưa sổ sữa như chị em mình đó mà. Yên chí, hãy đợi đấy, Nhóc!

    Trả lờiXóa
  6. nhảy quằn quại! cho 9.75 điểm

    Trả lờiXóa