Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2010

24-10 Sinh Nhật MậpM - Bạn Nhỏ mà không nhỏ!



Photobucket


Chị gọi cưng như vậy là trúng cả về nghĩa đen, heng. Mà nghĩa bóng thì cũng... không sai, heng.

Với mọi người, cưng cứ tự bảo mình là ba lơn.
Với chị, cưng chưa hề và không hề ba lơn chút nào.

Với chị, hồi còn bên Y360, gặp mấy cái còm của các bạn khác nhắc đến mấy bài báo, chị cứ đi lục tìm xem, cũng hơi vất vả đó. Khi thì kiếm trong TTO, khi thì vô Google mà "sợt". Đọc hết rồi thì tự hỏi "Cái cô Mập Mờ này là người như thế nào vậy ta?"

Với chị, từ lúc mình add nhau, chị lại phát hiện ra thêm nhiều điều thú vị về em. Hóa ra, cô ấy là người rất mẫn cảm, rất dễ bức xúc với "Những điều trông thấy mà đau đớn lòng" ở môi trường mà cô ấy gắn bó mấy chục năm nay. Thương lắm nỗi lòng cô giáo! Những nỗi niềm ấy có ở nhiều người lắm, nhưng em đã nói được rất khái quát mà vẫn cụ thể, rất mạnh mẽ mà rất đỗi chân tình, thiết tha. Chị vẫn mường tượng em chính là cánh én nhỏ mải miết báo tin xuân, mà mùa xuân có đến hay không thì lại là một chuyện khác!
  
Với chị, ấn tượng vẫn còn đậm lắm ở những tin nhắn liên tục về chuyện thuốc men, về cách chăm sóc những ngày chị bị zona hành đến quên cả ngủ. Em mình chu đáo vậy mà.
 
Với chị, ấn tượng vẫn còn đậm lắm ở buổi tối hai chị em mình nói chuyện thật lâu khi em đưa chị về sau buổi off. Bên trong cái vẻ tồ của em là một trái tim mong manh, dễ bị tổn thương.

Cưng Ù, hôm nay là Sinh Nhật của cưng. Chị mong cưng mãi như cưng đã vốn là như vậy.

Chị muốn nói "Chị yêu em, Cưng Ù của chị"

17 nhận xét:

  1. Em có ginh pánh wa nhà cho Mập rùi đóa chị :D
    Seo em chỉ thix gọi Mập là Mập chứ ko gọi là "chị Mập" được, hihihi. Nói như vậy có "hỗn" hông Chị?

    Trả lờiXóa


  2. Bống chúc sinh nhật Mập . Bài hát chúc bằng tiếng Bulgaria - Ngày hôm nay tất cả những điều đẹp nhất trên đời đều dành cho Mập . Những vì sao trên trời cũng chiếu sáng cho Mập - mang lại nhiều điều may mắn cho Mập- Bống lược dịch như vậy

    Trả lờiXóa
  3. Mập vẫn thích mọi người yêu mến Mập gọi em ấy như vậy.
    Yên chí, chỉ khi cưng gọi khác đi, Mập mới ...giật mình!

    Trả lờiXóa
  4. Nhất định là vậy rồi, heng Bống.

    Trả lờiXóa
  5. Em ké lời chúc mừng cho MM của chị em mình nghen chị

    Trả lờiXóa
  6. Ừ, "MM của chị em mình!"
    Nghe thương lắm.

    Trả lờiXóa
  7. Hehe, Bạn Chuột iu qúy, phải vất vả lắm, phải "lọan dưỡng" lắm mới gầy được cái thương hiệu Mập... chớ bộ giỡn sao, nên chi, Bạn cứ thỏai mái gọi mình bằng Mập, đừng thêm chữ Chị vô, nghe...đứng đắn...bất ngờ mà nó hông có phù hạp dí ...dáng mình!
    Cảm ơn cái bánh, thương Bạn ghê, biết mình ham ăn...hehe!

    Trả lờiXóa
  8. Bài hát thiệt rộn ràng, rất phù hạp dí ...tánh em, cảmơn Bống, cảm ơn nhiều lắm Chị à... em hồi xưa có học một số chữ Slave, đủ để pause bài hát vàđọc theo. Đọc theo vậy chớ...hiểu chít liền , hihi!

    Trả lờiXóa
  9. Chị Ba và Gió! Ngòai lời cảm ơn gởi lại nơi này, em thật khôngbiết phải nói thêm điều gì cho hết những suy nghĩ trong bụng em lúc này. Em không dùng chữ "lòng em", bởi nó gần như hông nói hết được tính cách của em. Trong cuộc sống, trong nghề nghiệp em đang đi cùng, mỗi khi lòng nổi phong ba về nghề, về người là em nghĩ đến Gió, không hiểu tại sao. Mỗi khi em sắp làm bậy, nghĩ sai, mà em biết mình khó kiềm giữ thì em nghĩ đến Chị Ba và Chị Ngọc Yến. Một người cho em cái gương soi về mấy chục năm làm nghề, khi thanh thản buông viên phấn thì nhẹ nhàng quay gót mà không để lại chút hao khuyết nào nơi hồn trẻ. Một người thì là phụ huynh cũ của em, người đã từng bị em mời vô "mần việc". Em gặp lại mà không nhận ra, đến lúc nghe Chị Yến nhắc tớisự cố ngày ấy mới giật mình. Giật mình để mỗi khi tiếp xúc với học trò, với phụ huynh, biết từ tốn lại, biết lắng nghe hơn và biết đồng cảm. Dù sau đó, có thể mình không bao giờ giải quyết được những nguyện vọng của họ... Còn nhiều nữa, khi đi vào blog, em gặp những người bạn bằng tuổi, nhỏ tuổi hơn, hoặc có khi lớn hơn nhưng họ vẫn nhẹ nhàng cúi xuống nhận em làm bạn vong niên, để thấy, mình được họ gìn giữ tốt biết chừng nào. Được gìn giữ để nếu không thể tốt hơn nữa thì nhất định không để cho xấu đi, sau gia đình, sau những người thân yêu trước đó em có, bạn bè blog em có được chính là một hạnh duyên trên đời mà em không thể không trân trọng...
    Cưng ù, MM ơi... bao giờ nghe tiếng gọi này lòng em cũng bình an trở lại... có những việc, những điều em tưởng đã có thể quên, không hiểu sao lại vẫn nhớ và kể với hai Chị... và đó cũng là điều giúp em vui vẻ sau những bức xúc khó kiềm...
    Cảm ơn quá cuộc đời, cảm ơn rất nhiều Chị Ba và các anh chị, các bạn... cảm ơn hạnh duyên...

    Trả lờiXóa
  10. Chị ơi, cùng với câu của Khánh Lam, mẩu entry của Gió, những lời chúc của Bạn bè xa gần, câu này của Chị Ba nữa cho em thấy, đúng như Thithao nói : Em giàu có quá chừng... em chở của nả về nhà mình từ lòng các bạn cho đi...
    Hic!

    Trả lờiXóa
  11. Tháng 10 nhiều sinh nhật bạn bè... và có MM của bọn mình. Chúc mừng sinh nhật cưng.. hì hihi..

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn Chị Hà... em có nhiều thất lễ, nhưng khi nào cho phép em off chung chỉ mấy chị em mình thì em giải thích, hihi!

    Trả lờiXóa
  13. Em nhận lại cái mà em cho đi nhỏ ạ ....
    Chị thì mỗi khi có những nỗi niềm trong nghề ....ngoái lại phía không còn mình , chị bỗng nhẹ lòng vì thấy có M . Con én không làm nên mùa Xuân ...thậm chí đôi khi nó sợ mùa Xuân ... thì nó vẫn thuộc về mùa Xuân M héng ...

    Trả lờiXóa
  14. Ừ.
    Dzậy thoai tui đi chổ khác hờ hờ.

    Trả lờiXóa
  15. Ta vẫn phải dựa đỡ vào nhau hén Gió! Yêu Chị!

    Trả lờiXóa