Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Cuối tuần




Bánh mì bơ tỏi sáng thứ bảy. Cọp lắc đầu!
Tối thứ bảy lọ mọ với PappaRoti mãi đến gần 1g sáng mới đi ngủ. Chưa vừa ý nhưng lần đầu tiên thế cũng tạm cho là thành công. Cọp ăn đúng 1/4 rồi ... lắc đầu tiếp tục!
Chủ nhật nướng thịt cho bữa trưa. Cọp anh nói "Đừng chế món gì lạ, ăn hông được à nghe!" Hahaha... thiệt là tội nghiệp cho nạn nhân đầu tiên và thường xuyên, liên tục bị ép ăn những món ... trời ơi! Kết quả: 4 cuốn được miễn cưỡng gắp. Cuốn thứ năm thì nhoáy một cái, dùng đũa hất qua cho người khác! QuýAn anh dũng gánh dùm! Hoan hô!

49 nhận xét:

  1. Đây là cây blueberry. Nó nhỏ thôi, tầm cây ổi của mình. Có vẻ như cùng loại với sim vì trái và mùi vị tương tự vậy.
    Nó làm blueberry pie ăn với kem thì hết ý!

    Trả lờiXóa
  2. Con thích tất cả những món Cô làm.
    Mẹ thì nói bánh nướng của Cô rất thơm.
    Cảm ơn Cô đã cho cho ăn nhiều món như vậy. Bây giờ lên Sài Gòn nhìn ảnh con vẫn thấy thèm. hihi.

    Trả lờiXóa
  3. Bánh mì bơ tỏi rất ngon. Con có thể ăn ...10 miếng. hihi

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ mà có dĩa này chắc con...ăn hết luôn. :):)

    Trả lờiXóa
  5. Mẹ trêu con là đi ăn ké Cô hoài...hic...hic.

    Trả lờiXóa
  6. Mẹ nào hay biết con là nạn nhơn, hí hí.

    Trả lờiXóa
  7. Hehe, em biết ganh tị là...xấu. Nhưng em rứt ganh tị dí con nhỏ quyan...

    Trả lờiXóa
  8. Haha
    Hồi trưa, chị với nhỏ nhắc em đó!

    Trả lờiXóa
  9. Ngon quá. Xốp hén. Kiêng phô mai nên ko có nhân phô mai?

    Trả lờiXóa
  10. Vậy mà dám có người muốn làm nạn nhơn đó chớ! Hehe

    Trả lờiXóa
  11. Topping đẹp quá rồi. Mình sẽ luyện lại, vì mê cái mùi cà phê quá chừng.

    Trả lờiXóa
  12. Hic!
    Em tưởng còn, ai dè kiếm khắp tủ lạnh hông có miếng nào! Hóa ra mình lủm mất rồi!

    Trả lờiXóa
  13. Hihi, mình sẽ chỉ dám ngửi thôi, vì ko dám ăn bơ.

    Trả lờiXóa
  14. Haha...
    Nổ nữa!
    Tuần sau về, tui làm đủ 10 miếng, ăn hông hết tui ... nhét cho hết đó đa!

    Trả lờiXóa
  15. Cuối tuần của bạn mình ấm áp hén.

    Trả lờiXóa
  16. Sao vậy chị? Em mê bơ Bretel từ hồi nhỏ xíu. Năm ngoái bà chị bên Pháp gởi về cho 2 hộp, mê quá!
    Hôm trước đi siêu thị, thấy nó, mừng như gặp người quen xa lâu! Hehe

    Trả lờiXóa
  17. Em dùng bơ nên càng thơm á chị. Tối nướng, nhà đóng cửa kín, sáng ra còn thơm!

    Trả lờiXóa
  18. Lần sau em sẽ thêm một muỗng nữa, pha cho thiệt đậm.
    Tinh dầu cà phê chị mua ở đâu?

    Trả lờiXóa
  19. Hihi. Nếu làm "nạn nhơn" như vầy hoài thì QA sẽ rất vui ạ. :):)hihi

    Trả lờiXóa
  20. Chị ơi! Y như trái sim, có điều sim không mọc thành chùm nhiều vậy.

    Trả lờiXóa
  21. Quyan à! Tuần sau dìa, lượm hết 10 miếng đó lên đây, cô rủ cô MM với QA đi ăn kem, mình giải quyết số bánh đó, được hông?

    Trả lờiXóa
  22. Sư phụ ơi! Tuần sau làm 10 miếng đi. QA ăn hổng hết thì cõng lên Sìgòn, có em, có MM, có Chụt, rồi chị Cỏ May rồi Gió... trời đất ơi kể ra hết hội dã quỳ thì còn chi 10 miếng bánh.

    Trả lờiXóa
  23. Lại thêm một câu nghe mát tai! Mát tim!
    Hehe

    Trả lờiXóa
  24. Úi!
    Hơn một năm nay em chưa đi thử lại. Quên mất tiêu!

    Trả lờiXóa
  25. Hehe
    Ăn tại chỗ thôi! Mang đi xa mất mùi vị hết! Vậy đó!
    Hông ấy 17/3 mình phi bơ tỏi ở Mỹ Tho đi nha!

    Trả lờiXóa
  26. Giống hén!
    Có cây trái còn nhiều hơn nữa, thấy mê lắm. Hái run tay luôn!

    Trả lờiXóa
  27. :)
    Thầy thuốc cũng khuyên mình ăn vầy mà, hén chị!

    Trả lờiXóa
  28. Rau nhiều chừng nào tốt chừng ấy, chị ha!

    Trả lờiXóa
  29. Nữa, nổ nữa!
    Hồi sáng ăn tới cuộn chót, ai ngồi ẹo qua ẹo lại hử?

    Trả lờiXóa
  30. Làm theo lời em gái dặn đó chị.

    Trả lờiXóa
  31. Vì lúc đó con ăn bánh và uống sữa nhiều nên còn no mừ. hihi :):)

    Trả lờiXóa
  32. Nghe trong lời trách của chị một trời yêu thương.
    Hạnh phúc tràn đầy mãi mãi chị nhé.

    Trả lờiXóa
  33. Hồi mình muốn đảm đang cho con cái ngon miệng thì chưa có điều kiện.
    Giờ tụi nhỏ cho tiền, mình làm món nọ món kia thì con cái ở xa lắc xa lơ!
    Nghịch lí hén em!

    Trả lờiXóa
  34. Em phuc chi sat dat ....sao chi sieng du vay ,luc nay tui nho di xa o nha toan nguoi lon tuoi em hay lam mon ..."luoc " cho le ...

    Trả lờiXóa